Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Khách sạn Trendy Đà Nẵng nằm ở phía Đông sông Hàn, trung tâm của thành phố Đà Nẵng, đến đây quý du khách scó thể dễ dàng tiếp cận với Sông Hàn và cây Cầu Quay, ngoài ra du khách cũng dễ dàng tiếp cận với những con phố đẹp ở với nhiều điểm tham quan chính, dễ dàng đi đến điểm mua sắm, ăn uống và trung tâm thương mại ở Đà Nẵng.
Khám phá khách sạn Trendy Đà Nẵng
Khách sạn Đà Nẵng này được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khách sạn cao cấp với hệ thống nhà hàng, quầy bar, coffee shop, phòng hội nghị đa chức năng…. là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt như hội thảo kinh doanh hay khoa học, cũng như các lễ tiệc kỷ niệm, tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè…
khách sạn Trendy 3 sao tại Đà Nẵng
Khách sạn 3 sao Trendy Đà Nẵng
Lưu trú tại khách sạn Trendy Đà Nẵng sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Từ khách sạn du khách dễ dàng đi mua sắm tại trung tâm thành phố cũng như tham quan bờ biển và khám phá các di sản văn hóa thế giới như Huế, Phố cổ Hội an, Thánh địa Mỹ Sơn…
Vị trí đẹp, thuận lợi, ngay trung tâm thành phố, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và làm lưu luyến bước chân quý khách khi đến khách sạn.
Phòng hội nghị tại Trendy Đà Nẵng
Với những cuộc họp hay gặp mặt khách hàng. Trendy Hotel đã đầu tư phòng hội nghị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng. Sức chứa lên đến 300 khách.
Trendy Hotel còn đảm nhận xây dựng chương trình phục vụ hội nghị : tiệc nhẹ, ca múa nhạc, tổ chức tham quan, lưu trú tại khách sạn cho đoàn khách tham gia hội nghị .
Nhà hàng tại khách sạn
Lưu trú tại Khách sạn Trendy Đà Nẵng quý du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam và Quốc Tế với hương vị đặc biệt, trong bầu không khí ấm cúng và tao nhã tại khách sạn.
Nhà hàng với sức chứa lên đến 250 người, mở cửa hằng ngày từ 6 giờ đến 10 giờ tối.
Thực khách có thể vừa ăn tối vừa thưởng ngoạn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp
Nhà hàng còn có một quầy Bar với đội ngũ pha chế chuyên nghiệp, thực khách có thể thưởng thức nhiều loại thức uống đặc biệt.
Dịch vụ Thẩm mỹ & Massage
Với tiêu chuẩn là một khách sạn 3 sao, Trendy luôn phát triển nhiều dịch vụ thẩm mỹ & massage cao cấp, đem đến cho quí khách sự thoải mái nhất khi lưu trú tại khách sạn.
Dịch vụ Thuê Xe & Tour
Để đáp ứng những nhu cầu du lịch và thăm quan tại các địa điểm nổi tiếng : Hội An , Mỹ Sơn , Huế … Khách sạn Trendy có thêm dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái hoặc có người lái với giá ưu đãi cho khách lưu trú.
khách sạn Trendy Đà Nẵng

khách sạn Trendy 3 sao tại Đà Nẵng
Phòng hội nghị tại khách sạn
khách sạn 3 sao Trendy Đà Nẵng
Phòng khách tại khách sạn Trendy Đà Nẵng
Khách sạn Trendy Đà Nẵng
Dịch vụ massage và chăm sóc sức khỏe tai Trendy Đà Nẵng
 Trendy Đà Nẵng với các dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao thường xuyên được các bạn bè và khách hàng trênVnbooking đánh giá và xếp hạng tốt. Trendy Đà Nẵng còn có trong Top 5 khách san có dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng.
Liên hệ với Vnbooking để đặt phòng khách sạn Trendy  tại đây.
Posted by Unknown on 08:15 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search