Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Là một trong số 10 bãi biển châu Á được ưa thích nhất thế giới – bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh. Đây là địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách mỗi dịp hè về.
bien my khe 2 Khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê (p1)
Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và khám phá vẻ đẹp biển Mỹ Khê của nhiều du khách,Dichvudatphong.com xin tổng hợp và chia sẻ danh sách các khách sạn Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê giúp bạn lựa chọn được điểm lưu trú thuận tiện nhất.

Khách sạn 3 sao


Khách sạn Luna Diamond Đà Nẵng (Tiêu chuẩn: 3 sao; Số phòng: 69)

Địa chỉ: 242 – 244 Hồ Nghinh, Bán đảo Sơn Trà,Thành phố Đà Nẵng.
Giá phòng tại Vnbooking.com chỉ từ: 543,527 Vnđ (Đã bao gồm bữa sáng).
Khách sạn Luna Diamond Đà Nẵng với tiêu chuẩn 3 sao, được xây dựng năm 2011 với các phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng. Khách sạn được xây dựng trên bán Đảo Sơn Trà, từ đây bạn sẽ chỉ mất vài phút tản bộ để đến được bãi tắm biển Mỹ Khê xinh đẹp,
Khách sạn 3 sao này có 69 phòng với trang thiết bị chất lượng cao cấp, bao gồm truy cập internet không dây,tủ đồ ăn uống nhẹ, tủ lạnh, bàn, bồn tắm, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài.
khach%20san%20luna%20diamond Khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê (p1)
Phòng nghỉ khách sạn Luna Diamond

Khách sạn Lion Sea Đà Nẵng (Tiêu chuẩn 3 sao; Số phòng: 54)

Địa chỉ: Bãi biển Mỹ Khê, Đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
Giá phòng tại Vnbooking.com chỉ từ: 515,089 Vnđ. (Đã bao gồm bữa sáng)
Khách sạn Lion Sea Đà Nẵng nằm dọc theo con đường mới Sơn Trà – Điện Ngọc. Lưu trú lại đây bạn sẽ  rất dễ dàng di chuyển đến những khu du lịch nổi tiếng của thành phố như: cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước, bán đảo Sơn Trà,…
Khách sạn gồm 4 tầng với 49 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn 3 sao quốc tế với: bàn làm việc, minibar, internet, tivi lắp đặt truyền hình vệ tinh, két an toàn, điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc, internet… ban công / sân thượng cho từng phòn g của khách sạn. Từ đây bạn có thể nhìn ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Mỹ Khê trong ánh bình minh rực rỡ hay lúc chiều tà.
khach%20san%20lion%20sea Khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê (p1)


Khách sạn Trường Sơn Tùng 1 (Tiêu chuẩn: 3 sao, Số phòng 62)

Địa chỉ: Số 2, Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Giá phòng tại Vnbooking.com chỉ từ: 470,588 Vnđ (Đã bao gồm bữa sáng).
Khách sạn Trường Sơn Tùng 1 có vị trí  trong trung tâm của Bãi Biển Mỹ Khê là một trong những địa chỉ khách sạn lý tưởng nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của bãi biển nơi đây. Khách sạn có  62 phòng nghỉ được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Khách sạn còn có hệ thống nhà hàng – café bar – phòng hội nghị – bãi đỗ xe cùng rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như massage, dịch vụ văn phòng,.. giúp đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.
Không chỉ vậy, khách sạn Trường Sơn Tùng 1 còn là một trong những khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng. Chỉ với 470,588 Vnđ là bạn đã có thể sở hữu 1 phòng standard của khách sạn.
khach%20san%20truong%20son%20tung%201 Khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê (p1)
Phòng nghỉ tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1

Khách sạn Đà Nẵng Port (Tiêu chuẩn: 3 sao; Số phòng: 50)

Địa chỉ: 20 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
Giá phòng tại Vnbooking.com chỉ từ: 433,155 Vnđ (Đã bao gồm bữa sáng)
Mới khai trương vào tháng 3 năm 2013, khách sạn Đà Nẵng Port tọa lạc dọc theo bờ biển nằm trong bán kính 2 phút đi bộ đến Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng. Nơi đây cung cấp lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe miễn phí và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.
Cách khách sạn trong vòng 2 km là Cầu Rồng và Cầu Sông Hàn. Ngũ Hành Sơn, Ga Đà Nẵng và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng nằm trong bán kính chỉ 5 km từ nơi nghỉ này.
khach%20san%20da%20nang%20port Khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê (p1)
Nhà hàng tại khách sạn Đà Nẵng Port với không gian mở hướng nhìn ra biển Mỹ Khê
Khách sạn có 50 phòng nghỉ,  tất cả các phòng đều lắp đặt máy lạnh, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Tiện nghi pha trà/cà phê cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Để biết thêm chi tiết và đặt phòng các khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê– vui lòng truy cập www.vnbooking.com
Liên hệ hotline : 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.
Posted by Unknown on 08:16 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search