Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bạn sắp ghé thăm thành phố Đà Nẵng? Bạn đang phân vân chưa biết chọn khách sạn gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ nào để phù hợp cho chuyến đi tiết kiệm, vui vẻ và thuận tiện của mình? Dưới đây là những khách sạn tiện nghi, an toàn, view đẹp, giá tốt và đặc biệt gần sân bay, giao thông thuận tiện được du khách chọn nhiều sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc trên.

Khách sạn White Snow

Là khách sạn 3 sao với 53 phòng nghỉ, đây là khách sạn được đánh giá là khá rẻ và tốt gần sân bay. Khách sạn có thiết kế với tầm nhìn hướng thành phố hoặc dòng sông tuyệt đẹp, phòng nghỉ tiện nghi hiện đại và được sắp xếp hài hòa tạo không gian ấm cúng cho bạn. 
 


Eden Plaza Đà Nẵng
Khách sạn đẹp, chất lượng tốt gần sân bay với 154 phòng nghỉ trang bị nội thất hiện đại, tinh tế và sang trọng, được thiết kế hướng biển tuyệt đẹp, từ ban công bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lung linh và dòng sông Hàn thơ mộng. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng
Khách sạn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi được thiết kế thanh lịch, trang nhã và hiện đại bao gồm 15 tầng, chia làm 175 phòng nghỉ và căn hộ cao cấp. Nghỉ ngơi tại đây rất thuận tiện để đến sân bay và đặc biệt sẽ được hưởng những dịch vụ tuyệt vời như spa, massage, phòng tập gym, bể bơi,…

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có chuyến đi thuận tiện. Để đặt phòng khách sạn gần sân bay hay tìm kiếm các thông tin về khach san gan bai bien My Khe, gần trung tâm, khu vui chơi mua sắm,… hãy truy cập vào Vnbooking.com hoặc hotline: 0904 669 196 để được hỗ trợ bạn nhé!
Posted by Unknown on 02:20 in    2 comments »

2 nhận xét:

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search