Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Đà Nẵng là thành phố du lịch biển, thu hút nhiều du khách tham quan mỗi năm, nơi đây có hàng loạt khách sạn từ cao cấp đến bình dân cho du khách ghé thăm. Dưới đây là một số khách sạn Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê có view đẹp, giá rẻ cho bạn lựa chọn.

Sen Vàng Hotel

Là khách sạn mới, chỉ vừa khai trương từ 1/5/2016, khách sạn đạt chuẩn 2 sao, phòng ốc mới mẻ và trang bị tiện nghi hiện đại cho du khách chuyến đi thoải mái nhất. Khách sạn nằm tại khu phố Hồ Nghinh, nơi có nhiều quán ăn, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng cao cấp. 
 


Blue Beach Hotel

Đạt tiêu chuẩn 2,5 sao, khách sạn chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng chừng 5 phút đi bộ và 1km đến cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn. Toàn bộ khách sạn có 41 phòng nghỉ được thiết kế hài hòa, nội thất bắt mắt và tiện nghi hiện đại phục vụ quý du khách.

Hava Hotel

Nằm trải dài trước bờ biển, trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, mức giá khá rẻ, vị trí thuận lợi nên Hava là khách sạn được nhiều du khách lựa chọn cho hành trình khám phá Đà Nẵng của mình.

Chacne Hotel

Nằm trên đường Chương Dương, là khách sạn rẻ nhất Đà Nẵng với mức giá chỉ khoảng 200k/đêm/2 người và giá 300k cho phòng 4 người. Tất cả các phòng đều thoáng mát, có cửa sổ, nệm cao cấp và nhiều tiện nghi khác. Từ tầng thượng trên khách sạn có thể nhìn rõ vòng quay mặt trời, bờ sông hàn thơ mộng,…
Posted by Unknown on 07:11 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search